BREAKING NEWS...మీడియాలో శృంగార , సరసులు...ప్రేమ కలాపాలు సాగిస్తున్న బ్యూరో చీఫ్ ల వివరాలు ఫోన్ కాల్ డీటైల్స్ ,ఫోటోలతో సహా తోసహా..న్యూస్ చానల్స్ లో పని చేసే రిపోర్టర్ల ప్రేమాయణ గాధలు ,శృంగార విషేషాలు త్వరలో ఫోటోలతో సహా త్వరలో మీముందుకు ... మీడియాలో మీకుతెల్సిన సనాచారాన్ని...మాకు Mail చేయండి..మా Mail ఇడి...:-(journalisthyd@gmail.com )న్యూస్ యాంకర్ న్యూడ్ ష్టోరి వీడియోతో సహా త్వరలో...మనచుట్టూ జరుగుతున్న మన మీడియా విషేషాలు మాతో షేర్ చేసుకోండి BREAKING NEWS...మీడియాలో శృంగార , సరసులు...ప్రేమ కలాపాలు సాగిస్తున్న బ్యూరో చీఫ్ ల వివరాలు ఫోన్ కాల్ డీటైల్స్ ,ఫోటోలతో సహా తోసహా..న్యూస్ చానల్స్ లో పని చేసే రిపోర్టర్ల ప్రేమాయణ గాధలు ,శృంగార విషేషాలు త్వరలో ఫోటోలతో సహా త్వరలో మీముందుకు .... న్యూస్ యాంకర్ న్యూడ్ ష్టోరి వీడియోతో సహా త్వరలో

TOP Telugu media famous blogspots

Tuesday, December 2, 2014

వైటివి లేడి రిపోర్టర్ పోష్టు తీసేస్తున్నాం... అమె అబ్యర్దన మేరకు

 గుడ్ మార్నింగ్, సార్..

నా పేరు ....., నేను 'వై' టీవీ లో వర్క్ చేస్తున్నాను. నా పేస్ బుక్ పాస్ వర్డ్ మా ఆఫీసు లో 2 మెంబెర్స్ కి తెలుసు, ఎందుకంటే నాకు పేస్ బుక్ యూస్ చెయ్యడం రాదు. అందుకని వాళ్ళని అడిగేదాన్ని. కాని ఒక రోజు నాకు ఆ రిపోర్టర్ తో గొడవ పడింది, అందుకని నా పేస్ బుక్ లో తమిల్ వీడియోస్ పెట్టేసాడు.అవి చూసి నేను  తరువాత రోజు మా సర్ కి చెప్పను. మా సర్ ఆ రిపోర్టర్ ని తీసేసాడు. కాబట్టి దయచేసి మీరు పోస్ట్ చేసిన నా పేస్ బుక్ ని వెబ్ సైట్  నుంచి దయచేసి తొలగించండి, మీరు నా పేరు పెట్టనందుకు ధన్యవాదాలు. నేను అలాంటి దాన్ని కాదు సర్, ఎందుకంటే మాది చాల పూర్ ఫ్యామిలీ కాబట్టి నేను అలా చెయ్యను. మీరు నా బాధ అర్ధం చేసుకుంటారని ఆశిస్తున్నాను. 
                                                                            ఇట్లు 
                                                                 తమ విదేయురాలు 


                                                                   ...?
Note :- సదరు వైటివి రిపోర్టర్ అబ్యర్దన మేరకు ఆ పోష్టును తొలగిస్తున్నాం.. ఆమె పేరు తీసేసి అమె పంపిన అబ్యిర్దన  మైల్ లెటర్ ఇది

No comments: